Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Giáo xứ Phương Nghĩa



THÁNH LỄ CN KÍNH MÌNH VÀ MÁU THÁNH CHÚA KITÔ & NGHI THỨC BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC DO ĐỨC CHA ALOISIÔ CHỦ SỰ TẠI NHÀ THỜ GX PHƯƠNG NGHĨA, GIÁO PHẬN KON TUM 23-6-2019
---------------------

* PHẦN THỨ NHẤT: - PHỤNG VỤ LỜI CHÚA - BÀI GIẢNG CỦA ĐỨC CHA ALOISIÔ - NGHI THỨC BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC CHO 94 CON EM GX. PHƯƠNG NGHĨA, - LỜI NGUYỆN GIÁO DÂN


* PHẦN THỨ HAI: - PHỤNG VỤ THÁNH THỂ - PHÁT BIỂU CỦA VỊ ĐẠI DIỆN PHỤ HUYNH & CẢM TẠ - LỜI KHUYÊN VÀ CHÚC MỪNG CỦA ĐỨC GIÁM MỤC GP. KON TUM


Nguồn video: Mai tự Cường



________________________________________

*Hang Đá Đức Mẹ Lộ Đức Phương Nghĩa – Kontum

________________________________________


Diễn nguyện “Đêm Hoan Ca Mừng Chúa
Giáng Sinh 2011” tại Giáo xứ Phương Nghĩa

Tối 25.12.2011 tại Giáo xứ Phương Nghĩa, Giáo hạt Kon Tum, thành phố Kon Tum đã diễn ra chương trình “Đêm hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh” trong bầu khí vui tươi, thân thiện và hiệp thông giữa các giáo xứ : Chánh Tòa, Trung Nghĩa, Phương Nghĩa, Kon Rơbang, Plei Rơhai, Võ Lâm và Tân Hương. Ngoài các giáo xứ vừa nêu, còn có sự góp mặt đặc biệt của các đệ tử Dòng Chúa Quan Phòng.

Đúng 19g20, Cha Luy Nguyễn Hùng Vị, Chánh xứ Phương Nghĩa trang trọng công bố khai mạc đêm nhạc. Ngài mở lời bằng việc nhắc lại cho mọi người ý nghĩa của đêm hoan ca khi được tổ chức trong chính ngày mừng Ngôi Hai nhập thể. Con Thiên Chúa nhập thể là để cứu độ nhân loại, vì lẽ đó, nên mầu nhiệm nhập thể gắn liền với mầu nhiệm cứu chuộc.


Trước khi Cha Chánh xứ lên khai mạc, một vị đại diện Ban hành giáo cũng nói rõ mục đích của đêm diễn không nhằm tính cách thi đua tranh giải, nhưng là dịp để các giáo xứ giao lưu học hỏi và tạo tình liên đới giữa các ca viên.






Đêm hoan ca đã diễn ra thuận lợi và kết thúc tốt đẹp với việc trao quà cho các giáo xứ và hát bài bế mạc. Lượng người đến tham dự ước chừng 1000.

Hy vọng đêm diễn sẽ đem lại bầu khí và tinh thần mới cho các ca viên trong việc phục vụ cộng đoàn bằng lời ca tiếng hát của mình.

Ban Truyền Thông Giáo phận Kon Tum


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét